Line

เพิ่มเพื่อนใน LINE ด้วยคิวอาร์โค้ด

รีวิวงาน Built-in ทาวน์โฮม Nirvana Define Srinakar

LUXURY

รับชม ครั้ง

7 ก.ค. 2565


+ 3 รูป

รายละเอียด

ผลงานออกแบบและติดตั้งบ้านทาวน์โฮม TYPE B ขนาด 285 ตารางเมตร

โดย Zelection Built-in ตอบโจทย์ ได้ทุกความต้องการของคุณลูกค้า ครบ จบ ในที่เดียว!



จากโจทย์ของคุณลูกค้า ต้องการพื้นที่อยู่อาศัยสำหรับทุกคนในครอบครัว เน้นฟังก์ชั่นที่ใช้งานจริง อยากใช้พื้นที่ในบ้านใช้เวลาอยู่ร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ ในวันหยุดพักผ่อน เช่น ห้องนั่งเล่นที่มีขนาดใหญ่ให้ทุกคนได้รวมตัวหรือแม้กระทั่งวันหยุดสุดพิเศษ ที่จะเชิญญาติๆมาสังสรรค์ ห้องรับประทาอาหาร มีพื้นที่กว้างขวางในการจัดเตรียม สำหรับลูกคนเล็กที่ชื่นชอบการทำอาหาร ห้องครัวที่พร้อมไปด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ห้องนอนที่ตกแต่งสอดคล้องไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัย



ทีม Interior จึงออกแบบพื้นที่โดยให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ของคุณลูกค้าเป็นหลัก แต่ยังตอบโจทย์หลักที่อยากได้พื้นที่ส่วนกลางสำหรับครอบครัวทั้งห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหาร

การออกแบบในสไตล์เรียบง่าย ด้วยการใช้ไม้สีธรรมชาติผสมกับวัสดุสีเอริ์ธโทน เน้นการใช้พื้นที่ผนังที่เพิ่มลูกเล่นฟังก์ชั่นการเก็บของ ต่อกับพื้นที่กึ่ง open space เพื่อช่วยให้ภาพรวมของการตกแต่งเป็นไปตามโจทย์ที่คุณลูกค้าต้องการและทำให้บรรยากาศอบอุ่น เหมาะสำหรับการพักผ่อน

RECOMMENDED FOR YOU

เนรมิต Walk-in Closet ให้สวยมีสไตล์

LUXURY

ถ้าอยากเนรมิต Walk-in Closet ให้สวยแมตช์กับไลฟ์สไตล์การแต่งตัว...ต้องไป Zelection Built-in ที่ SB Design Square เพราะที่นี่มีวัสดุให้เลือกหลายหลายทั้งลายหิน ลายไม้ โลหะ ลายแฟชั่น ซึ่งนำเข้ามาแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากต่างประเทศ รอพร้อมให้คุณเลือกสรรไปออกแบบห้องแต่งตัวให้สวยตรงใจ ที่สำคัญยังมีฟังก์ชั่นภายในก็มีให้เลือกใช้ได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นช่องโล่งสำหรับเสื้อผ้าชุดสั้นและเดรสชุดยาว ตู้เก็บของ, ราวแขวนเสื้อ, ลิ้นชัก, ถาดใส่เครื่องประดับ, ตู้เก็บรองเท้าและกระเป๋า ซึ่งคุณสามารถเลือกออกแบบให้เหมาะกับการใช้งานของคุณได้เป็นอย่างดี Zelection Built-in เป็นแบรนด์ "เฟอร์นิเจอร์ Built-in" นวัตกรรมดีไซน์ล่าสุด พร้อมดูแลงานบิลท์อินสำหรับทุกห้องสวยของคุณให้เสร็จเร็วทันใจ (เร็วกว่าครึ่งเมื่อเทียบกับการทำงานบิลท์อินรูปแบบเดิมๆ) หน้างานสะอาดหมดปัญหาฝุ่น และได้งานบิลท์อินสวยโดดเด่นกว่าใคร ด้วยวัสดุนำเข้าจากต่างประเทศ ถ้าคิดจะแต่งบ้านหรือกำลังหาช่างทำบิลท์อินแบบมืออาชีพอยู่ล่ะก็ โทร 088-554-0725 หรือแวะไป Zelection Built-in ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / พระราม 2 / ราชพฤกษ์ / บางนา หรือ add LINE มาที่ @Livinginsider อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Built-in จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วย Built-in ได้ที่นี่ !! https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA

รับชม ครั้ง

ผลงานตกแต่งจริงจากสาขาบางนา กม.4

MINIMAL

✨✨รีวิวผลงานการตกแต่งบ้านลูกค้า จากสาขาบางนา กม.4✨✨ ขอขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการจากทีมงาน SB Built-in ครับ สนใจอยากทำบิลท์อินสวยๆ เลือกได้ในแบบที่คุณต้องการทักแชทเลย https://lin.ee/1RC1zbZCs ราคาโดนใจ บิลท์อินเริ่มต้นเพียง 8,000บาท/เมตร* สีและวัสดุหลากหลาย คุณเลือกได้ในสไตล์ที่เป็นคุณ ฟังก์ชั่นโดนใจ เลือกเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน ลงตัวพอดีกับพื้นที่ หมดกังวล ซอกตู้ ฝุ่นกวนใจ มีโชว์รูม Built-in ให้คุณได้เลือก และทดลองจริง! มีภาพ 3D ให้เห็นก่อนตัดสินใจ รวดเร็วทันใจ ติดตั้งได้ใน 30วัน มีทีมช่างมืออาชีพ ไม่ทิ้งงาน มีรับประกัน ไม่ต้องกังวลโดนทิ้ง หลังจบงาน ----------- เพียงคุณทัก INBOX เข้ามาบอกความต้องการ เรายินดีให้คำปรึกษา ช่วยคุณแต่งบ้านให้สวยจบ งบตรงใจ ลงตัวทุกพื้นที่พร้อมคัดสรรวัสดุคุณภาพดี การันตีความคุ้มทุกตารางนิ้ว ปรึกษาฟรีเรื่องบิลท์อิน > Add LINE: @Livinginsider ------------- #SBBuiltin #sbdesignsquare #เฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน #BuiltinEasy #สวยจบงบตรงใจลงตัวทุกพื้นที่ #ติดตั้งฟรีได้ใน30วัน #CustomizedFurniture #บิลท์อิน #ตู้เสื้อผ้าบิลท์อิน

รับชม ครั้ง

ผลงานตกแต่งจริงจากสาขา CDC

MINIMAL

✨✨รีวิวผลงานการตกแต่งบ้านลูกค้า จากสาขา The Crystal Design Center (CDC)✨✨ ขอขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการจากทีมงาน SB Built-in ครับ สนใจอยากทำบิลท์อินสวยๆ เลือกได้ในแบบที่คุณต้องการทักแชทเลย https://lin.ee/1RC1zbZCs ราคาโดนใจ บิลท์อินเริ่มต้นเพียง 8,000บาท/เมตร* สีและวัสดุหลากหลาย คุณเลือกได้ในสไตล์ที่เป็นคุณ ฟังก์ชั่นโดนใจ เลือกเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน ลงตัวพอดีกับพื้นที่ หมดกังวล ซอกตู้ ฝุ่นกวนใจ มีโชว์รูม Built-in ให้คุณได้เลือก และทดลองจริง! มีภาพ 3D ให้เห็นก่อนตัดสินใจ รวดเร็วทันใจ ติดตั้งได้ใน 30วัน มีทีมช่างมืออาชีพ ไม่ทิ้งงาน มีรับประกัน ไม่ต้องกังวลโดนทิ้ง หลังจบงาน ----------- เพียงคุณทัก INBOX เข้ามาบอกความต้องการ เรายินดีให้คำปรึกษา ช่วยคุณแต่งบ้านให้สวยจบ งบตรงใจ ลงตัวทุกพื้นที่พร้อมคัดสรรวัสดุคุณภาพดี การันตีความคุ้มทุกตารางนิ้ว ปรึกษาฟรีเรื่องบิลท์อิน > Add LINE: @Livinginsider ------------- #SBBuiltin #sbdesignsquare #เฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน #BuiltinEasy #สวยจบงบตรงใจลงตัวทุกพื้นที่ #ติดตั้งฟรีได้ใน30วัน #CustomizedFurniture #บิลท์อิน #ตู้เสื้อผ้าบิลท์อิน

รับชม ครั้ง